Sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G với mức chi phí ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính sách bảo hành lâu dài, thời gian sửa chữa iPad nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
Bảng giá sửa chữa iPad Gen 6 bị lỗi 3G:
Thiết bị
Chi phí
IPad Gen 6
Liên hệ
Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:
Bấm Yêu cầu gọi lại. Hệ thống sẽ phản hồi ngay cho quý khách khi nhận được thông báo.
Gọi đến Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
Nhắn tin đến trang Fanpage, hoặc trực tiếp đến Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile theo địa chỉ: Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM. Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM. Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy
Sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G trong trường hợp nào?
IPad Gen 6 không thể kích hoạt kết nối dữ liệu di động. Trường hợp này xảy ra nguyên nhân có thể bắt nguồn từ lỗi do phần cứng. Nếu trong quá trình sử dụng, người dùng sơ ý làm rơi iPad xuống nền cứng, hoặc để máy bị ngấm nước, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến linh kiện bên trong máy, khiến cho chiếc iPad của bạn không thể hoạt động ổn định được như trước.
Trường hợp tiếp theo có thể là do máy bị lỗi xung đột phần mềm. Nguyên nhân này khiến cho iPad mặc dù vẫn hiển thị biểu tượng 3G, tuy nhiên người dùng lại không thể truy cập được mạng internet.
IPad Gen 6 mất sóng 3G, hoặc mạng bị chập chờn, lúc có lúc không. Nguyên nhân có thể là vì bạn đang sử dụng iPad ở nơi có sóng yếu hoặc không có tín hiệu sóng tốt. Cụ thể ở những nơi như: trên núi cao, ngoài biển,…. Do vậy để quá trình truy cập 3G được ổn định, bạn hãy di chuyển đến nơi có tín hiệu sóng tốt hơn.
Đối với sim 3G, mỗi tháng sẽ có một lượng lưu lượng data nhất định, do vậy nếu lưu lượng data đã hết thì chắc chắn bạn sẽ không thể truy cập mạng, lúc này bạn hãy nạp thêm phí để đăng ký gói data để tiếp tục sử dụng.
Có thể do sim 3G của bạn bị lỗi hoặc hết hạn đăng ký, do vậy sẽ khiến cho iPad không thể truy cập vào dữ liệu di động. Đối với trường hợp này bạn hãy kiểm tra lại sim, nếu lỗi do sim thì bạn chỉ cần thay thế một chiếc sim 3G mới để tiếp tục sử dụng.
Để được xác định nguyên nhân, lỗi và phương án khắc phục chính xác. Điều bạn cần làm ngay lúc này là hãy đem máy đến hệ thống cửa hàng Thuận Phát Mobile. Đội ngũ nhân viên của hệ thống luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Quy trình thực hiện sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G:
Bộ phận tiếp tân tiếp nhận iPad Gen 6 bị lỗi từ khách hàng. Tiến hành kiểm tra lỗi chính xác.
Thông báo lỗi, đưa ra phương án khắc phục và tư vấn sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G giá bao nhiêu cho khách hàng tham khảo.
Khi đã nhận được sự đồng ý từ khách hàng. Kỹ thuật viên tiến hành thực hiện các bước sửa chữa. Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn trong quá trình sửa.
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại mọi chức năng của máy sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa.
Bàn giao máy. Khách hàng nhận và kiểm tra lại máy. Tiến hành thanh toán dịch vụ khi đã hài lòng.
Nhân viên lễ tân dán tem bảo hành và tặng phiếu giảm giá cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Vì sao khách hàng nên lựa chọn sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G tại Thuận Phát Mobile?
Giá sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G ưu đãi, thấp nhất thị trường hiện nay. Cam kết báo giá chính xác, không phát sinh thêm chi phí.
Chính sách bảo hành dịch vụ lâu dài.
Thời gian sửa iPad Gen 6 bị lỗi 3G nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu.
Khách hàng được quan sát trực tiếp vì quy trình sửa chữa diễn ra minh bạch, công khai.
Cam kết tuyệt đối không xảy ra tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sữa chữa được tất cả các lỗi từ cơ bản đến nặng nhất.
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101. Cửa hàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Hoàn lại 100% phí nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ mà cửa hàng đem lại.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!