Thay loa trong iPad Gen 5 lấy liền, miễn phí vệ sinh, kiểm tra máy, bảo hành lâu dài. Thay loa trong iPad Gen 5 giá bao nhiêu? Thuận Phát Mobile cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPad có giá ưu đãi nhất thị trường, đi kèm với nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ.
Bảng giá thay loa trong iPad Gen 5 chính hãng:
Thiết bị
Giá thay loa trong
iPad Gen 5
Liên hệ
Lưu ý:Giá công tháo ráp và bảo hành từ 100.000đ – 300.000đ (tùy theo dòng máy cũ hoặc mới)
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
Nếu loa ngoài chịu trách nhiệm phát âm thanh lớn ra bên ngoài thì loa trong làm nhiệm vụ phát ra âm thanh mà chỉ vừa đủ cho người sử dụng nghe được, đặc biệt là trong các cuộc gọi điện. Loa trong cũng như mọi linh kiện điện tử khác khi trong quá trình sử dụng có sẽ có những lúc bị hư. Những lúc như thế, bạn hãy liên hệ ngay Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.
Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân loa trong iPad Gen 5 bị hỏng?
Loa trong iPad Gen 5 bị rè, có tạp âm giống tiếng radio bị mất sóng được phát ra xen kẽ với âm thanh gốc. Khi loa trong iPad Gen 5 bị lỗi này thì có thể trong máy đang có ứng dụng nào đó bị lỗi cập nhật, lỗi cài đặt cho nên không thể tương thích với hệ điều hành của máy, dẫn đến làm iPad bị lỗi xung đột phần mềm và khiến loa bị nhiễu, bị lỗi.
Loa trong iPad Gen 5 không nghe được, không có âm thanh phát ra nhưng nếu bật loa ngòa hoặc sử dụng tai nghe thì có thể nghe rõ được âm thanh như bình thường. Nguyên nhân của lỗi này đến từ việc iPad có thể đã từng bị người dùng làm rớt, máy bị va đập mạnh với các vật cứng cho nên dây loa đã bị đứt, các bo mạch của loa bị chạm, dẫn đến tình trạng mất tiếng. Ngoài ra, loa trong và loa ngoài đều là những bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương cho nên nếu iPad bị va đập quá mạnh thì có thể loa ngoài cũng sẽ bị ảnh hưởng và xảy ra lỗi bất thường. >>> Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết loa ngoài của iPad Gen 5 bị hỏng và biện pháp khắc phục hiệu quả.
Loa trong iPad Gen 5 bị nhỏ là lỗi khá phổ biến khi âm thanh phát ra không to rõ mặc dù người dùng đã chỉnh lớn âm lượng lên hết mức. Lỗi này có thể là do loa trong bị bụi bẩn bám quá nhiều hoặc màng loa bị ướt do iPad đã từng bị rơi xuống nước, bị ngâm trong nước quá lâu.
Thay loa trong iPad Gen 5 chính hãng ở đâu?
Loa trong iPad Gen 5 bị hư để sửa triệt để thì cần phải tháo máy ra kiểm tra. Do đó, người dùng nên đem máy đến những hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM như Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật lâu năm trong nghề trực tiếp kiểm tra máy miễn phí. Đây là hệ thống nổi tiếng đã hoạt động được hơn 10 năm, chuyên thay linh kiện chính hãng, có dàn máy móc chuyên dụng dành cho sửa chửa rất hiện đại cho nên đảm bảo có thể sửa loa trong iPad Gen 5 một cách tốt nhất và tiết kiệm tiền cho khách hàng nhất.
Thay loa trong iPad Gen 5 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Bạn sẽ được thay loa trong iPad Gen 5 chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện thiết bị bị tráo đổi linh kiện.
Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.697.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.
Quy trình thay loa trong tại Thuận Phát Mobile:
Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng
Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay loa trong cho khách hàng tại trung tâm.
Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên thiết bị, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Lưu Gia QuyênTháng 11 2 ,2019
sửa nhanh, giá rẻ hơn mấy chỗ khác một chút, mới tới lần đầu mà do còn sinh viên nên được giảm giá thêm chút, nhân viên thân thiện, nói chung tốt, sẽ quay lại ủng hộ nếu có lần khác!!
//
Lưu Gia QuyênTháng 11 2 ,2019
sửa nhanh, giá rẻ hơn mấy chỗ khác một chút, mới tới lần đầu mà do còn sinh viên nên được giảm giá thêm chút, nhân viên thân thiện, nói chung tốt, sẽ quay lại ủng hộ nếu có lần khác!!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!