Bí quyết khắc phục nhanh khi Samsung Galaxy A56 bị trầy viền

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị trầy viền không chỉ làm mất đi vẻ ngoài sang trọng mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiết bị. Để khắc phục tình trạng này hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số giải pháp sửa chữa điện thoại được đề cập trong bài viết dưới đây.

Những nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị trầy viền?

  • Samsung Galaxy A56 bị xước viền do không dùng ốp lưng bảo vệ: Khi điện thoại được đặt trong túi xách chung với các vật dụng kim loại sắc nhọn hoặc đồ trang điểm, viền và vỏ máy dễ bị cọ xát dẫn đến trầy xước.
  • Bị đè ép trong không gian chật hẹp: Việc để điện thoại trong túi quần hoặc những vị trí quá nhỏ có thể khiến thiết bị bị chèn ép, làm khung sườn bị cong vênh, móp méo hoặc biến dạng.
  • Va đập mạnh: Nếu máy từng bị rơi từ độ cao lớn hoặc va chạm mạnh với các bề mặt cứng, màn hình và phần vỏ máy có thể bị bung keo, hở viền, gây mất thẩm mỹ và giảm độ bền của thiết bị.
Samsung Galaxy A56 bị trầy viền
Samsung Galaxy A56 bị trầy viền

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị trầy viền?

  • Nếu vỏ điện thoại chỉ bị trầy xước nhẹ và số lượng vết xước không đáng kể, bạn có thể thử sử dụng các loại dung dịch hoặc bình xịt chuyên dụng để làm mờ vết trầy và giúp bề mặt vỏ máy sáng bóng trở lại.
  • Trong trường hợp các cạnh viền của máy bị trầy xước quá nhiều, không thể xử lý bằng các biện pháp thông thường, thì thay khung sườn Samsung Galaxy A56 là giải pháp được nhiều người lựa chọn.
  • Nếu thiết bị gặp tình trạng nghiêm trọng hơn như vỏ máy bị nứt vỡ nặng, khung sườn bị cong vênh hoặc móp méo do va đập mạnh, thì thay vỏ Samsung Galaxy A56 sẽ là phương án tối ưu để khôi phục ngoại hình và độ bền cho điện thoại.

Ở đâu thay viền Samsung Galaxy A56 giá rẻ tại TPHCM?

Thay viền Samsung Galaxy A56 là lựa chọn phổ biến giúp khắc phục hiệu quả tình trạng trầy xước, hư hỏng ở phần khung viền điện thoại. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn nên đến Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, dịch vụ thay viền máy được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi với chương trình giảm giá hấp dẫn, kèm theo dịch vụ vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Giải pháp khắc phục hiệu quả Samsung Galaxy A56 bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị chai pin thường có các biểu hiện rõ ràng như: thiết bị hao pin nhanh chóng, dung lượng pin tụt giảm nhanh dù không sử dụng nhiều, thời gian sạc kéo dài, hoặc thậm chí máy sạc chậm, sạc mãi không đầy hay không nhận điện khi cắm sạc. Những sự cố này khiến người dùng gặp khó khăn trong việc sử dụng điện thoại trong thời gian dài, làm gián đoạn công việc cũng như nhu cầu liên lạc và giải trí hàng ngày.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A56 bị chai pin.

  • Samsung Galaxy A56 tụt pin nhanh, dù đã sạc đầy nhưng thiết bị chỉ sử dụng được khoảng 3 – 4 tiếng là phải cắm sạc lại.
  • Samsung Galaxy A56 sụt pin nhanh , lỗi pin ảo: Máy vừa sạc đầy nhưng chỉ sau vài phút sử dụng, dung lượng pin đã giảm nhanh chóng xuống mức thấp dù không dùng nhiều. Đây là dấu hiệu cho thấy pin hiển thị sai dung lượng thực tế.
  • Samsung Galaxy A56 sạc pin chậm, trước đây chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy, nhưng nay thiết bị phải cắm sạc cả ngày mới đạt 100%.
  • Samsung Galaxy A56 sạc pin không đầy, dù đang kết nối với bộ sạc và máy báo đang nạp pin, nhưng dung lượng pin không tăng hoặc có tăng nhưng không tăng đầy 100% được.
  • Samsung Galaxy A56 sạc không vào pin, dù đã cắm dây sạc nhưng điện thoại không nhận được nguồn điện, màn hình vẫn báo pin yếu mà không có dấu hiệu đang sạc.
Samsung Galaxy A56 bị chai pin
Samsung Galaxy A56 bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị chai pin?

  • Samsung Galaxy A56 hao pin nhanh bởi vì pin đã xuống cấp theo thời gian: Sau thời gian dài sử dụng, pin sẽ dần mất đi khả năng tích điện do tuổi thọ trung bình của pin chỉ dao động từ 300 – 500 chu kỳ sạc. Vì vậy, việc thay pin mới sau vài năm là điều cần thiết.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy nhanh tại TPHCM.

  • Pin Samsung Galaxy A56 bị chai do thói quen sử dụng không đúng cách: Việc thường xuyên vừa sạc vừa dùng máy khiến pin bị nạp và xả liên tục, dẫn đến tình trạng nóng máy, hư hỏng mạch pin. Ngoài ra, thói quen sạc pin qua đêm hoặc sử dụng bộ sạc kém chất lượng cũng là nguyên nhân khiến pin nhanh bị chai hơn.
  • Chai pin Samsung Galaxy A56 do va đập hoặc rơi nước: Nếu thiết bị từng bị rơi mạnh hoặc ngấm nước, pin có thể bị chạm mạch hoặc hỏng hóc, gây ra hiện tượng chai pin.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị chai pin?

Samsung Galaxy A56 bị chai pin do người dùng sử dụng chưa đúng cách hay đơn giản là pin đã đến lúc xuống cấp thì giải pháp hiệu quả nhất vẫn là thay pin mới. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, hãy lựa chọn dịch vụ thay pin chính hãng tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Cam kết sử dụng pin zin 100% nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Quy trình thay pin chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp rút ngắn thời gian sửa chữa, chỉ trong vòng 30 phút là bạn có thể nhận lại máy ngay. Dịch vụ tại đây còn đi kèm chính sách bảo hành lâu dài, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Mẹo đơn giản khắc phục lỗi chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ, âm thanh phát ra quá nhỏ dù đã tăng âm lượng lên mức tối đa, khiến người dùng khó nghe rõ và có thể bỏ lỡ thông báo quan trọng. Bài viết này sẽ chia sẻ những giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng âm báo yếu trên điện thoại Samsung.

Nguyên nhân khiến chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ?

  • Loa Samsung Galaxy A56 bị nhỏ do bụi bẩn tích tụ trong loa: Sau thời gian dài sử dụng, nếu người dùng không thường xuyên vệ sinh điện thoại, bụi có thể bám dày đặc trong lỗ loa, cản trở đường truyền âm thanh. Để khắc phục, bạn nên làm sạch các vị trí này nhằm giúp âm thanh phát ra rõ ràng và to hơn.
  • Samsung Galaxy A56 không đổ chuông, không phát chuông khi có cuộc gọi hoặc thông báo, rất có thể loa đã gặp sự cố. Nguyên nhân thường là do thiết bị bị rơi xuống nước hoặc chịu tác động mạnh, dẫn đến hư hỏng phần cứng. Khi đó, việc thay loa mới là giải pháp tối ưu.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A56 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 bị lỗi loa, âm thanh bị rè, chập chờn hoặc ngắt quãng có thể bắt nguồn từ các ứng dụng bị lỗi hoặc không tương thích với hệ điều hành. Những xung đột phần mềm này có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra từ loa.
Chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ
Chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ

Biện pháp khắc phục lỗi chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ?

Chuông Samsung Galaxy A56 bị nhỏ để khắc phục thì bạn có thể thử một số giải pháp đơn giản tại nhà như: vệ sinh điện thoại, quét virus hoặc khôi phục cài đặt gốc nhằm xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm.

Nếu nguyên nhân xuất phát từ việc thiết bị bị va đập mạnh hoặc ngấm nước dẫn đến loa ngoài hư hỏng, việc thay loa mới là giải pháp cần thiết. Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, chuyên cung cấp dịch vụ thay loa Samsung Galaxy A56 chính hãng 100%. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá hấp dẫn, kèm theo dịch vụ vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Quy trình sửa chữa diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút là bạn có thể nhận lại thiết bị ngay.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo