Thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro giá bao nhiêu?
Thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro giá rẻ ưu đãi, 1 đổi 1 với linh kiện zin chính hãng 100%, quy trình sửa chữa công khai minh bạch, khách hàng có thể trực tiếp đợi sửa xong lấy liền chỉ trong 30 phút, bảo hành dài hạn uy tín.
Bảng giá thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro chính hãng:
Thiết bị
Giá thay cáp cảm biến vân tay
Oppo Reno3 Pro
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro có nhiệm vụ thu nhận thông tin dấu vân tay của người dùng để sử dụng làm công cụ mở khóa điện thoại được tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng điện thoại của người dùng.
Cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro bị hỏng thì nguyên nhân chắc chắn thuộc về cáp cảm biến vân tay của điện thoại. Đối với lỗi hư này thì thay cảm biến vân tay là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Oppo uy tín tại TPHCM, giá cả ưu đãi, chi phí phải chăng, cam kết thay linh kiện zin chính hãng 100%.
Những lỗi cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro thường gặp?
Cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro bị xước có nghĩa là khu vực nửa dưới của màn hình điện thoại đã bị vật sắc nhọn va quệt, mặt kính ngoài của máy bị trầy cho nên cảm biến không quét được đầy đủ dấu vân tay của người dùng, dẫn đến tình trạng Oppo Reno3 Pro cảm biến vân tay không nhạy. Trong trường hợp này, người dùng có thể xử lý lỗi bằng cách thay mặt kính mới cho điện thoại.
Cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro bị nóng có thể phát sinh từ sự xung đột phần mềm do hệ điều hành của máy bị lỗi cập nhật hoặc điện thoại đang chịu sự tấn công của virus, cho nên cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro bị lỗi, quy trình làm việc của cáp cảm biến vân tay bị nhiễu loạn bất thường.
Oppo Reno3 Pro không nhận vân tay bởi vì có vật cứng đã đập mạnh trực tiếp vào khu vực nửa dưới của màn hình hoặc người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại, khiến cho máy bị ngoại lực tác động mạnh, cho nên cáp cảm biến vân tay bị đứt hư.
Oppo Reno3 Pro cảm biến vân tay bị chậm bởi vì có nước tràn vào điện thoại hoặc người dùng sử dụng tay ướt để quét dấu vân tay. Nước sẽ làm giảm độ chính xác của việc nhận diện dấu vân tay, nếu nước ngấm vào trong máy thì có thể làm cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro bị hư, hỏng cáp.
Thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro ở đâu uy tín?
Oppo Reno3 Pro hư cảm biến vân tay thì phương án thay cáp cảm biến vân tay mới cho điện thoại sẽ giúp ngươi dùng nhanh chóng khôi phục khả năng quét và nhận diện dấu vân tay của máy. Đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để nhận được các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, hỗ trợ tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa cho khách hàng. Cam kết sửa nhanh lấy liền chỉ trong 30 phút, tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo toàn bộ nguồn linh kiện được sử dụng để thay mới cho máy của khách hàng tại đây đều là hàng zin chính hãng 100%, miễn phí thêm dịch vụ vệ sinh máy.
Quy trình thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay cáp cảm biến vân tay Oppo Reno3 Pro tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!