Thay chân sạc Samsung A80 lấy liền, bảo hành lâu dài, miễn phí vệ sinh máy. Giá thay chân sạc Samsung A80 bao nhiêu tiền? Tất cả các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile luôn có giá ưu đãi nhất thị trường, giảm giá lên đến 150.000đ.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Sạc pin không tăng, pin tăng chậm, sạc không vào pin là các lỗi mà nhiều người thường gặp khi sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên những lỗi này lại đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và một trong những nguyên nhân phổ biến nhất đó chính là chân sạc bị hỏng.
Nguyên nhân khiến chân sạc Samsung A80 bị hỏng?
Chân sạc Samsung A80 bị lỏng, dây sạc không thể cắm chặt vào trong chân sạc, người dùng phải lấy tay điều chỉnh góc độ phù hợp và giữ cố định thì máy mới nhận được nguồn điện. Lý do mà chân sạc bị lỏng có thể xuất phát từ những lần người dùng cắm ngược đầu dây sạc với lực nhấn của tay quá mạnh hoặc thường xuyên rút sạc quá thô bạo khiến cho chân sạc bị tổn thương, bị móp méo biến dạng, làm cho điện thoại Samsung A80 không nhận sạc.
Samsung A80 sạc không lên pin mặc dù trên màn hình vẫn hiển thị ký hiệu thông báo máy đang được sạc nhưng chờ rất lâu mà pin vẫn không tăng. Đây có thể là lỗi do chân sạc đã bị rỉ sét, hư hỏng do bụi bẩn bám lâu ngày bên trong mà không được quan tâm vệ sinh sạch sẽ.
Màn hình hiện lên thông báo cổng sạc Samsung A80 bị ẩm khi người dùng cắm sạc cho máy. Đây là thuật toán của riêng Samsung nhằm giữ an toàn điện thoại không xảy ra các sự cố chập điện hay cháy nổ ngoài ý muốn. Nguyên nhân khiến cho chân sạc bị ẩm là do người dùng thường sử dụng điện thoại trong môi trường có độ ẩm cao, sử dụng điện thoại dưới trời mưa hoặc đã từng làm rớt máy xuống nước cho nên chân sạc bị ngấm nước. Khi không được lau khô triệt để thì những hơi nước còn sót lại nếu tiếp xúc với điện sẽ có thể gây ra sự đoản mạch, làm hỏng các IC trong máy.
Samsung A80 không sạc được có thể bởi vì những bộ sạc không chính hãng mà người dùng đang sử dụng. Sạc không chính hãng thường kém chất lượng, cung cấp nguồn điện không ổn định, tuy người dùng không thể nhận ra nhưng nếu sử dụng lâu dài thì sẽ khiến cho điện thoại rất dễ bị lỗi, chập mạch, tuổi thọ của các linh kiện trong máy cũng sẽ bị sụt giảm rất nhanh. Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân gây nóng máy và làm cho pin dễ bị chai. >>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết pin Samsung A80 bị chai và cách xử lý.
Thay chân sạc Samsung A80 chính hãng ở đâu?
Chân sạc bị hư không phải là lỗi lớn nhưng cần phải được xác định chính xác nguyên nhân thì mới có thể sửa chân sạc Samsung A80 hiệu quả được. Khi đến với hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM đã hoạt động được hơn 10 năm, chúng tôi có một đội ngũ trên 50 chuyên gia kỹ thuật giỏi luôn sẵn sàng kiểm tra máy miễn phí cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn để tìm ra giải pháp khắc phục các lỗi hư sao cho tốt nhất và tiết kiệm tiền bạc nhất.
Thay chân sạc Samsung A80 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Bạn sẽ được thay chân sạc Samsung A80 chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy với quy trình cho khách ký tên lên mọi linh kiện của máy trước khi tiến hành sửa chữa.
Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.
Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:
Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Các chuyên viên tư vấn sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng.
Các kỹ thuật viên nhanh chóng thực hiện thay chân sạc cho khách hàng tại trung tâm.
Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Trịnh Xuân PhongTháng 10 25 ,2019
được ông anh chỉ cho chỗ này, nói chung là hài lòng như mong đợi, còn giảm thêm giá cho sinh viên, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, tốt!!!
//
Trịnh Xuân PhongTháng 10 25 ,2019
được ông anh chỉ cho chỗ này, nói chung là hài lòng như mong đợi, còn giảm thêm giá cho sinh viên, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, tốt!!!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!