Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE giá bao nhiêu tiền?
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE giá ưu đãi siêu rẻ, 30 phút sửa xong lấy liền ngay cực nhanh, 1 đổi 1 với hàng zin chính hãng 100%, bảo hành lâu dài cam kết chất lượng khi đến với Thuận Phát Mobile.
Bảng giá thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE chính hãng:
Thiết bị
Giá thay loa trong
Samsung Galaxy Tab S9 FE
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE được dự trữ có sẵn tại tất cả các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa máy tính bảng Samsung uy tín tại TPHCM. Khách hàng đến thay loa không cần phải chờ lâu, sửa cấp tốc lấy liền cực nhanh chỉ trong vòng 30 phút, tặng vệ sinh máy miễn phí và bảo hành dài hạn đáng tin cậy.
Nguyên nhân khiến loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE bị hỏng?
Loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE không nghe được, máy tính bị mất tiếng sau khi người dùng sơ ý làm rơi rớt máy, có va đập mạnh phát sinh ngay hai sườn ngắn của máy. Lúc này ngoại lực tác động sẽ làm loa bị đứt cáp, đoản mạch.
Loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE nhỏ, tăng âm lượng lên cao cũng không khiến cho tiếng phát ra từ loa to hơn được. Tình trạng này đa phần phát sinh khi do người dùng không quan tâm lau chùi vệ sinh máy thường xuyên, bụi bẩn bám nhiều khiến loa bị oxi hóa, rỉ sét, tắc nghẽn đường truyền âm thanh.
Samsung Galaxy Tab S9 FE loa trong bị rè, tiếng nghe chập chờn lúc có lúc không, bị nhiễu tạp âm, đứt quãng. Đây là lỗi phổ biến do máy tính bị vô nước mà ra. Nước ngấm không chỉ khiến loa trong dễ dàng bị chập hỏng mạch mà thậm chí còn gây chạm mạch, hư luôn loa ngoài nếu người dùng không lau khô kỹ lưỡng cho máy tính.
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE chính hãng ở đâu?
Thay loa Samsung Galaxy Tab S9 FE chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm cam kết chất lượng khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa được kết hợp giữa máy móc công nghệ hiện đại và tay nghề điêu luyện của các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, vừa đảm bảo độ chính xác cao, vừa rút gọn thời gian sửa chữa chỉ còn 30 phút xong ngay. Triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi giảm giá, hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa.
Quy trình thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Thay loa trong Samsung Galaxy Tab S9 FE tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Huỳnh LươngTháng 12 5 ,2023
Shop làm khá ok, nhân viên thân thiện, test máy rồi tư vấn rất kỹ, mình còn được giảm giá thêm tại thay cả pin với loa luôn cho máy Samsung Galaxy Tab S9 FE, nói chung dịch vụ của shop rất tốt!
//
Huỳnh LươngTháng 12 5 ,2023
Shop làm khá ok, nhân viên thân thiện, test máy rồi tư vấn rất kỹ, mình còn được giảm giá thêm tại thay cả pin với loa luôn cho máy Samsung Galaxy Tab S9 FE, nói chung dịch vụ của shop rất tốt!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!